Wednesday, September 5, 2007

NEWS FLASH!!

Natawa ako sa text message ni Aiko Aclon na natanggap ko kanina. So, isheshare ko na lang.

CAUTION: transformation ito ng isang tao into a cat (wow. biglang nag-english).

Aiko Aclon sa text na pinamagatang,
"Ako ang nagpakapusa ngayong gabi."


"My adventure with the bubwit: Ang aming dakilang miming ay nagdala sa bahay ng small daga--bubwit... Kala niyo patay? No. Buhay ito. Kagat ni ming ang bubwit pero binitawan din niya ito. Tanga noh? Then, noong gumalaw, kinagat niya ulit. Then binitawan. But this time, naka-run ang bubwit! aaah! Pumunta ito under the ref at nagtago. Naghanap ako ng flashlight at nakita ko itong nasa likod ng ref. Pinilit kong dakpin, but NO! Nakatakbo ito! In short, naghabulan kami ng small daga. Natumba ang basurahan, nahulog ang mga gamit, nagulo ang mga shelves... Pero nanalo ang bida---ako yun. Nahuli ko ang bubwit! Wee! Naramdaman ko pa itong nagwiggle sa plastic. Agad ko itong tinapon sa labas. Whew! What an adventure. True story ito ha... Anong ginawa ni ming? Wala... Ako ang nagpakapusa ngayong gabi..."


Ako naman: Bravo! Bravo! Encore! Encore!!!

---

Dark Chocolate is packed with potent heart-healthy antioxidants.

It also makes for one happy body because it contains phenylephylamine---the same hormone the brain releases when you fall in love.

Perteh. Sana may magbigay sa akin ng dark chocolate.

Sino kaya ang mga dark chocolate ng buhay ng mga Illumina people ngayon? Hmmm... At least ako may nababalitaan akong bago... Sina ***** at *****. Pati na rin sina **** at *******.

O diba? What an update! Puwede na itong front page ng THE BUZZ Magazine!


No comments:

About ILLUMINA


ILLUMINA is Philippine Science High School Southern Mindanao Campus' Batch 2006, composed of eighty-six WAHAS, intelligent and talented people. They graduated from PSHS-SMC on March 29, 2006 and are currently pursuing undergraduate studies.